Learn & Play




Tại sao sau tiểu học cô trò nào cũng cần có KHÓA HỌC TIẾNG ANH CẤP 2? 

Khóa học được thiết kế nhằm đạt các mục tiêu:

  • Bám sát các đề mục chính trong SGK theo khung chương trình tiếng Anh THCS của Bộ Giáo dục Đào tạo để học sinh vừa hệ thống được kiến thức, vừa bổ trợ bài trên lớp. 
  • Kết nối vào chương trình IELTS từ cấp 2 để học sinh có thể làm quen và có thể ôn luyện hướng mục tiêu đạt >= 6.0 IELTS cuối lớp 8, đầu lớp 9
  • Khóa học được thiết kế đa phương tiện (multimedia) với đầy đủ các kỹ năng. Giúp học sinh nắm bắt tích lũy ngôn ngữ một cách toàn diện. 
  • Khóa học khi kết hợp với TIẾNG ANH CẤP 1 đằng trước và TIẾNG ANH CẤP 3 đằng sau trở thành BỘ 3 TỔNG HỢP - một KHO BÀI LUYỆN TẬP có hệ thống khổng lồ giúp thầy cô, phụ huynh, học sinh tiết kiệm thời gian tìm kiếm, soạn bài thay vào đó tập trung luyện tập, thể hiện. Các bài học liên tục được cập nhật bám sát xu hướng học & thi mới nhất. 
  • LUYỆN CẢ NGHÌN LẦN mà không mất tờ giấy nào! Rất phù hợp với việc học ngoại ngữ phải luyện tập nhiều lần mới nhớ, mới thạo. Chỉ cần bấm phím F5 là làm lại được bài ngay mà không cần đụng đến in ấn. 
  • LÀM XONG TỰ CHẤM BÀI, tự biết kết quả, tự biết đúng sai!

* LƯU Ý: Nếu có giáo viên dẫn dắt vẫn là phương án tốt nhất. Không có giáo viên hiệu quả thường 60-80%!



KHÓA HỌC CÓ GÌ? 

Khóa học được thiết kế có 20 module tương đương với 40 tuần học cho một học viên có học lực ở mức trung bình khá. Mỗi Module có 5 đơn vị (unit). 

  1. VOCAB bao gồm tất cả các chủ đề từ vựng cấp 2 tiếp nối từ chương trình cấp 1, liên thông vào chương trình cấp 3. 
  2. GRAM bao gồm tất cả các chủ điểm ngữ pháp cấp 2 tiếp nối từ chương trình cấp 1, liên thông vào chương trình cấp 3.
  3. TỔNG HỢP là phần mở rộng các kỹ năng tiếng Anh giúp học viên có nhiều cơ hội để thực hành và tiến bộ. Sau khi hoàn thành mỗi bài học viên nhớ CHỤP ẢNH và gửi lên **STUDY SPACE** của cá nhân trên Nhóm Facebook học tiếng Anh (cùng Learning247.vn) để tích lũy điểm thưởng. Nếu đang tham gia **LỚP CHÍNH THỨC** cùng Learning247, mỗi bài (điểm) = **1000 đ**. Nếu chưa tham gia lớp chính thức, mỗi bài (điểm) = 500 đ. Cùng học tập và tích lũy CÀNG SỚM CÀNG TỐT!
  4. TĂNG CƯỜNG CHO iELTS: Đầu cầp 2 là thời điểm có thể khởi động cho chương trình IETLTS. Nếu bắt đầu từ lớp 6 thì có thể đặt mục tiêu lớp 9 đạt >= 6.0. Ở phần tăng cường này kỹ năng nghe ở trình độ Flyers được giới thiệu để học sinh làm quen dần với bài thi Cambridge sẵn sàng cho bài IELTS Listening trong tương lai. Các kỹ năng khác sẽ tiếp tục được bổ sung. Stay with this course!
  5. MỞ RỘNG THẾ GIỚI TIẾNG ANH: Không giống các phần trên, "Mở rộng thế giới tiếng Anh" sẽ dùng tiếng Anh để khám phá thế giới qua các môn học khác như: Science (Khoa học), Technology (công nghệ), Business & Economics (kinh doanh & kinh tế học)...Nếu học viên có quan tâm những chủ đề này hãy gửi đề xuất với Learning247!
  6. KẾT NỐI BÀI LÀM VỚI MẠNG XÃ HỘI để thi đua và nhận thưởng. Vừa giỏi lại vừa có phần thưởng! Nhóm Facebook "TÔI HỌC TIẾNG ANH"




Các bạn chọn đáp án đúng nhé:

Các bạn đừng quên chép vào vở những từ đã học được và làm video phát âm nhé!

Các bạn kéo thả vào đúng vị trí nhé:

Các bạn đừng quên chép vào vở những từ đã học được và làm video phát âm nhé!



Các bạn đừng quên chép vào vở những từ đã học được và làm video phát âm nhé!


Các bạn đừng quên chép vào vở những từ đã học được và làm video phát âm nhé!

Learning247 hello! Học thỏa thích!

LEARN & PLAY


CÒN RẤT NHIỀU GAME HAY, BẠN HÃY ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TRÊN LEARNING247.VN ĐỂ CHƠI HÀNG NGÀY NHÉ!

TV GAMESHOW Version

Hoàn thành
0 bình luận